Phiên bản 2.5 - Hướng dẫn Gửi Nâng Cao với nhiều Tài Khoản cùng lúc

- Nhập dữ liệu Khách Hàng từ excel - từ phút thứ 00:00
- Chọn danh sách Khách Hàng để gửi - từ phút thứ 00:30
- Chọn Nhóm Khách Hàng để gửi - từ phút thứ 01:25

Phần 1: Hướng dẫn tạo danh sách Khách Hàng

Cách 1: Tạo KH trực tiếp từ phần mềm -> từ phút thứ 00:08
Cách 2: Tạo KH từ danh sách các Email đã lưu (những email được lưu về máy bằng tính năng Email Spider) -> từ phút thứ 01:00
Cách 3: Tạo KH từ file excel -> từ phút thứ 01:30

Phần 2: Hướng dẫn gửi email tới Khách Hàng

Bước 1: Biên soạn nội dung email gửi tới KH -> từ phút thứ 00:11
Bước 2: Tạo SMTP Server -> từ phút thứ 02:50
Bước 3: Tạo IMAP Server -> từ phút thứ 03:33
Bước 4: Tạo tài khoản gửi email -> từ phút thứ 04:07
Bước 5: Thiết lập các lựa chọn mặc định -> từ phút thứ 06:04
Bước 6: Chọn các KH mà bạn muốn gửi email -> từ phút thứ 06:45
Bước 7: Check IMAP Server để loại bỏ các email lỗi -> từ phút thứ 08:08

Cách viết email để không bị vào Spam

Cách viết email để không bị vào Spam

Để email gửi đi không bị vào Spam là 1 vấn đề rộng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dải IP của Email Server (của cả tài khoản gửi và tài khoản nhận). Yếu tố này, đối với đa số người sử dụng, gần như là không thể can thiệp.
Bài viết này chỉ đề cập tới yếu tố Nội Dung Email - yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc email bạn gửi đi có vào Inbox hay không và cũng là yếu tố mà bạn có toàn quyền quyết định.

4 mẹo để khách hàng đọc ngay email của bạn

4 mẹo để khách hàng đọc ngay email của bạn

Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing với database hoành tráng, nội dung mượt mà và server "cơ bắp" cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

Cách viết email hiệu quả

Cách viết email hiệu quả

Dưới đây là 8 chiêu thức để bạn viết một thông điệp email để thu hút khách hàng của mình. Mời các bạn tham khảo.

Lợi ích của Email Marketing

Lợi ích của Email Marketing

Bất kể công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, quy mô công ty lớn hay nhỏ, Email Marketing vẫn luôn là 1 trong những phương thức tiết kiệm và hiệu quả để bạn giao tiếp với khách hàng.
Dưới đây là 3 lợi ích tiêu biểu:

Lợi ích của Email Marketing

Bất kể công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, quy mô công ty lớn hay nhỏ, Email Marketing vẫn luôn là 1 trong những phương thức tiết kiệm và hiệu quả để bạn giao tiếp với khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến



My status

 

Hotline: 0904 824 099
Email: sales@websoftvietnam.net